Thứ Tư, 26 tháng 5, 2010

CHO GIẤC MƠ MÃI BÌNH YÊN

Ngày hôm qua rất buồn, nhiều vòng ôm cùng những vỗ về chia sẻ, và quá khuya một em Thương Huyền quyến luyến kề bên, cảm động nhiều vì những ân cần, và hôm nay em tặng cho những vần thơ làm lòng chùng xuống mặc dù tự hứa trong lòng ngày hôm nay không để giọt nước mắt nào rơi ra. Thế mà...

thuonghuyendn  wrote today at 1:28 AM
Em viết mấy vần thơ tặng chị, hy vọng chị sẽ vui. Mong chị luôn bình yên ngay cả trong những giấc mơ của mình.

thuonghuyendn wrote on May 26

Bình yên nhé chị của tôi.
Để trong mơ thấy đôi môi hé cười
Giấc mơ xanh tuổi hai mươi
Long lanh đáy mắt một thời kiêu sa...
............
Em vẫn ngồi bên chị, cho giấc mơ của chị mãi bình yên...

thuonghuyendn wrote on May 26
Em ngồi với chị 1 chút nha. Ôm chị, 1 vòng tay tâm tưởng....

thuonghuyendn wrote on May 26
Chị...Khi lòng mình bình yên thì những giấc mơ cũng ngoan hiền phải không chị? Mong bình yên, bình yên luôn bên chị, chị nha.




"Tặng chị haphan52"



Tôi chưa từng gặp chị, chưa từng được 1 lần tâm sự cùng chị, nhưng qua những entry chị trải lòng tôi nhận thấy chị là 1 người có tâm hồn đa cảm. Ẩn giấu trong đôi mắt hay cười là 1 "haphan" mỏng manh đến dễ vỡ...Tôi quý chị không hẳn vì những câu nói rất ấm áp chị dành cho tôi mỗi ngày mà tôi tìm thấy cho mình 1 sự đồng điệu nào đó về tâm hồn từ chị...Tôi là 1 con bé vụng dại trong lời ăn nói, dù biết chị đang buồn nhưng chẳng biết an ủi chị thế nào. Đêm qua tôi đã thức khá khuya để làm bài thơ nhỏ này như 1 món quà tặng chị với lời mong ước: "Chị sẽ luôn mạnh khỏe và bình yên, bình yên trong cả giấc mơ của mình..."

Đêm chơi vơi…

Giấc mơ theo gió đi hoang

Cho nỗi buồn nằm trơ khấc

Tháng năm trở mình mệt nhọc

Trút tiếng lòng vào đêm thâu

Mảnh trăng gầy chở kí ức đi đâu?

Trên đôi cánh mỏng manh chỉ chực vỡ òa nức nở

Đêm chao nghiêng theo từng nhịp thở

Phập phồng…

Có những lúc dối lòng

Trốn tránh yêu thương trong giấc mơ chơi trò đuổi bắt

Con đường xưa giờ bỗng xa tít tắp

Lạc bước chân về…

.......... 

Ta chở nắng vào đêm

Ru nỗi nhớ bộn bề

Hong khô giọt buồn còn đọng trên khóe mắt

Chở bình yên về trong giấc mơ mỏi mệt

Trái tim không lạnh giữa ngày hè…

 


Ta chở những đam mê


Đốt cháy khát khao một thời vụng dại

Chở tin yêu về thắp sáng thiên đường tình ái

Vườn địa đàng ánh trăng sáng treo nghiêng…

 

Ta chở nụ cười cho giấc mơ mãi mãi bình yên…

Đà nẵng 27/05/2010

Thương Huyền


29 nhận xét:

  1. Chúc mừng nhé chị ...nhất định giấc mơ sẽ bình yên

    Trả lờiXóa
  2. Em định đi ngủ, lại mò sang chị. Chị ơi...Hôm nay phải cười thật tươi, nghen chị.

    Trả lờiXóa
  3. Những ân cần của em làm chị rơi những giọt nước mắt cảm động. Chúc em giấc trưa thật bình yên!

    Trả lờiXóa
  4. Chị đừng khóc nghen chị. Nắng mới đã về rồi...

    Trả lờiXóa
  5. Luôn mong chị bình yên vui khỏe.HUG

    Trả lờiXóa
  6. Thế nào hôm nay sẽ có một người ...mất ngũ trong yên bình.

    Trả lờiXóa
  7. Ngừoi có lòng thì đâu có lo gì không có ngườii thông cảm ...
    Chúc mừng Hà . Trong cái buồn lại có cái vui .
    VUI > BUỒN !!!

    Trả lờiXóa
  8. Chúc chị Hà luôn vui,khỏe,bình yên !

    Trả lờiXóa
  9. chị ơi , chị có chuyện gì buồn ưh , buồn ít ít thôi chị nhé , ôm ôm chị đuổi con buồn đi chỗ khác chơi ...

    Trả lờiXóa
  10. Hehehheeh .... Cười lên đi em ơi cười để .....hehhehehe

    Trả lờiXóa
  11. GG này thiệt.. hư nha, cười trên sự đau khổ của Hà kìa... hichic..

    Trả lờiXóa
  12. Bống nữa... Ghét thiệt đó!

    Trả lờiXóa
  13. Vậy chắc anh cũng thông cảm với Hà rồi. Cám ơn anh nhá!

    Trả lờiXóa
  14. Mấy hôm nay giấc ngủ đã không yên bình rồi.. không phải một người mà là ba người nhỏ ơi!

    Trả lờiXóa
  15. Thuonghuyen làm thơ tặng chị hay lắm ! Bạn ấy viết rất chân thực về tính cách của chị , đa cảm mỏng manh và yếu đuối !
    Chị ơi hãy vui lên nhé dể nụ cười đi vào cả trong giấc mơ chị nhé !

    Trả lờiXóa
  16. Chia sẻ với chị vì chị em mình cùng tâm trạng... Mong chuyện nầy mau wa chị ơi!

    Trả lờiXóa
  17. "có giấc mơ nào êm đềm..." chị hen :)

    Trả lờiXóa
  18. có chuyện gì ko vui hả chị?chia sẻ với chị nhé.hug.

    Trả lờiXóa
  19. Cám ơn em. Bạn thấy chị buồn nên tặng thơ... còn chị bớt buồn rồi. Chúc em thật vui!

    Trả lờiXóa
  20. Bình yên và hạnh phúc sẻ đến bên chị và những người chị yêu thương!

    Trả lờiXóa
  21. Bình yên và thanh thản, chị yêu! Hug!

    Trả lờiXóa
  22. Đa sầu đa cảm quá có ... hại cho sức khỏe à!

    Trả lờiXóa
  23. Lúc vui thì Muội làm thơ tình buồn.Lúc buồn Muội lại viết thơ tếu táo và đến nhà những người bạn vui nhộn như Gà Giáp ,bé Hoàng ...kiếm nụ cười lấy lại cân bằng tinh thần cho chính mình.Khi Hà Tỉ buồn cứ thử làm như thế xem nha.

    Trả lờiXóa
  24. Gặp cái còm đồng điệu của Hà bên nhà Bác Dũng. Thì ra hai đứa mình cũng đọc nhiều sách giống nhau vậy. Thích nhỉ?
    Còn chuyện buồn đó, thôi để gió cuốn đi, Hà ơi.

    Trả lờiXóa