Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

Bài thuốc hữu hiệu để giảm: máu cao, mỡ cao, cholesterol…

Copy từ nhà em Biengbiec.

Hôm ni có người bạn gởi cho một bài thuốc trị bệnh mỡ cao , đường trong máu , thấy đơn giản quá nên Bb post lên đây để bạn nào có người thân , bạn bè bị bịnh này thì mách bảo cho người ta để ...làm phước (hìhìhì )

Bài thuốc hữu hiệu để giảm: máu cao, mỡ cao, cholesterol…
 
Một độc giả tốt lành giới thiệu bài thuốc quí, chính đương sự cũng như mẹ và em đã uống trong 3 tháng qua, kết quả trông thấy. Sau đây là lời của đương sự:

"Xin giới thiệu cách chữa trị hữu hiệu nhất để chữa bệnh máu cao, mỡ cao, cholesterol mà tôi đã làm cho chính tôi cũng như em gái và mẹ già của tôi trong 3 tháng qua. Kết quả như "Thần dược". Dễ dàng, không tốn kém và bảo đảm sức khỏe...
 
Chất liệu:

1- Tỏi để cả vỏ (100 gr)
2- Đậu trắng (white bean) (100gr)

Cách làm:

Đậu trắng rửa sạch, tỏi rửa sạch.
Cho chung vào nồi với 2 lít nước.

Nấu sôi, hạ lửa nhỏ, ninh thật lâu (khoảng 3 tiếng thì nước sẽ cạn, còn lại chừng 1/8 của 2 lít nước (chừng một chén ăn cơm).

Cách ăn:

Bỏ vỏ tỏi đi, quấy đều tỏi và đậu, để nguội rồi ăn hết.
Mỗi tháng ăn một lần. Bảo đảm sau 2 lần kết quả thấy rõ đến 100%.
 
Hiệu quả cho người tặng bài thuốc này:

- Đầu năm nay tôi đi thử tổng quát hàng năm. Lần đầu tiên trong đời, áp huyết tăng vọt cách lạ thường, chưa từng thấy: 147/93. BS quýnh lên sợ tôi sẽ bị vỡ mạch máu não như Thân Phụ của tôi trước đây. BS cho 2 loại thuốc để uống mỗi ngày, không được tự ý bỏ, hoặc ngưng trước khi tái khám trong 2 tuần lễ kế tiếp. Tôi buồn lắm, vì biết chắc nếu uống thuốc này tức là phải uống for life (cả đời), không được tự ý bỏ.

Thình lình tôi lên Internet và đọc được bài thuốc này.

Chiều hôm đó tôi mua tỏi, đậu trắng về nấu ngay không chần chờ thêm nữa.

Sáng hôm sau khi thức dậy, tôi thấy nhẹ nhàng, không đau đầu như mọi khi. Tai và mặt không thấy đỏ ửng và nóng bừng bừng như ngày hôm trước. Tôi mừng quá, nhưng chưa nói ra với ai cả. Tôi mượn máy đo áp huyết của mẹ tôi rồi tự đo xem như thế nào? Tôi thấy ngay huyết áp hạ xuống còn 135/87.

Thời gian này tôi có mua thuốc hạ áp huyết theo toa BS cho nhưng KHÔNG UỐNG 1 viên nào cả. Hai(2) tuần sau tái khám, BS rất ngạc nhiên và nói là thuốc đã worked good (kết quả tốt), áp huyết 130/85. BS bảo tôi trở lại sau 2 tuần tức là 1 tháng sau khi tôi uống tỏi và đậu trắng. Tôi vẫn không nói cho BS biết là tôi không uống thuốc BS đã cho toa. Lần này thì áp huyết là 120/80..
Thế rồi 2 tháng sau tôi trở lại BS và áp huyết của tôi là 100/76. BS bảo, great news!!!(tin mừng lớn).

Tôi không thể giấu BS được nên đã nói ra là tôi chưa uống thuốc Tây BS cho, nhưng tự chữa bằng tỏi và đậu trắng. BS tròn 2 mắt, há miệng thật to và không biết phép lạ nào đã xảy ra cho tôi.
Vừa qua tôi tái khám và độ áp huyết vẫn ở 100/76, tức là 4 tháng qua áp huyết không thay đổi, đúng như lời người đàn bà đã truyền bí quyết này trên Internet.

Có lẽ nhờ tỏi và đậu trắng mà tôi không có Cholesterol, Sugar trong máu cũng như tim, gan, thận, Potassium... rất tốt.
 
Tôi đã làm cho cả mẹ và em của tôi cũng uống. Em tôi đo còn 120/80, mẹ tôi đo còn 110/65. Cả 2 mới uống thử 2 lần thôi.

Đặc biệt là tỏi nấu với đậu trắng uống xong không nghe tanh, hôi gì cả. Hơi thở vẫn trong sạch và mồ hôi cũng không khác biệt.
                                                                                            
N/A (Boston)

A Red Heart Taking His Blood Pressure - Royalty Free Clipart Picture   http://208.96.47.3/images/community/fotolia/Fotolia_8117095_Subscription_L.png

 

14 nhận xét:

  1. Bài thuốc này quý , em save về nhe Chị

    Trả lờiXóa
  2. thì chị đem về để phổ biến cho mọi ngừơi mà... hihi...

    Trả lờiXóa
  3. nho dung en man hay nhat se bi do chi

    Trả lờiXóa
  4. A, bài thuốc này em đã save lại từ Bb, em đang định mai mốt in ra và gởi cho bạn bè để khi cần có thể áp dụng. Bài thuốc đơn giản nhưng hay chị nhỉ.

    Trả lờiXóa
  5. Thì Zip cũng nên phổ biến, bởi nhiều người biết thì có lợi hơn... hìhii.. nhiều căn bệnh tưởng chừng nhưng vô vọng... biêt đâu lại hy vọng.

    Trả lờiXóa
  6. Huyêt ap Bông lại thấp . Colecterol cung ko cao . Chỉ có mỡ máu thôi

    Trả lờiXóa
  7. Mọi ngừơi đọc bài theo link này nữa nha...
    http://biengbiec.multiply.com/journal/item/33/33
    (Chị ơi ! chị copy luôn cả bài này nữa đi , phổ biến cho mọi người nghe chị )

    Trả lờiXóa
  8. Em cũng sẽ cất giữ bài thuốc này. Thanks chị và bạn biengbiec.

    Trả lờiXóa
  9. Thật ra các nghiên cứu về tỏi cũng cho những công bố trái ngược nhau lắm mặc dù hiện nay người ta cũng làm những viên tỏi nhưng dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị những bệnh về cholesterol và triglyceride. Những ai có bệnh uống thì tốt thôi, nhưng đừng nên đặt hết niềm tin vào và bỏ uống thuốc tây mỗi ngày theo chỉ định của BS.

    Trả lờiXóa
  10. Ở VN số người bị cao máu và phải xử dụng thuốc hàng ngày rất nhiều, hy vọng bài này được phổ biến và giúp đỡ cho nhiều người. Tuy chưa có chứng cứ khoa học nhưng đâu có mất mát và thiệt hại gì đâu mà không thử, có bệnh thì vái tứ phương...

    Trả lờiXóa
  11. Em xin bài thuốc này cho mẹ em nhé, riêng em thì sợ mùi tỏi lắm chị ạ, dù có nghe chị nói sau khi nấu sẽ không còn mùi. Chị có sưu tầm được bài gỉam cân hiệu quả nào không chị. Hic...em mún giảm cân lắm...và cũng rất nhiều người muốn giảm cân. hì

    Trả lờiXóa
  12. Ở đây nữa chị nì... Mong mọi người sức khỏe và an bình chị hỉ!

    http://nguhanhsonn.multiply.com/journal/item/31/31

    Trả lờiXóa
  13. Ngày càng có nhiều bài thuốc "gia truyền" tri bệnh độc chiêu. Cũng may là các bài thuốc càng về sau này càng ... dễ sử dụng hơn bài thuốc "niệu liệu pháp" hay canh dưỡng sinh.
    Dễ sử dụng + ngon bổ rẻ thì cứ thử, có khi phước chủ may thầy.
    Thêm 2 bài nữa, có thể tìm chi tiết trên net dễ dàng:
    - Dấm táo + mật ong (dấm làm từ trái táo: aple, pomme)
    - Súc miệng bằng dầu mè hoặc dầu hướng dương. ( loại dầu mè để trộn rau sống không phải loại nấu ăn)

    Trả lờiXóa
  14. - Bệnh máu cao mỡ cao... hầu như cũng gặp ở những ngừơi trẻ nữa, bạn có bệnh thì cứ thử nha. Mình thì không chuộng thuốc tây. Cách đây rất nhiều năm một người chị dùng thuốc tây liên tục trong 3 năm và chết vì thuốc tây... Nhờ internet mình biết đựơc nhiều điều từ thế giới bên ngoài, Cám ơn các bạn đã giới thiệu cho một số link hay!

    Trả lờiXóa