Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2009

Sinh nhật nhỏ (thêm ảnh)

DSC08201-lY, photo, hinh anh, upload, download

Nhỏ bên giỏ hoa của Trang L

Mình thích gọi em là NHỎ, vì đối với mình em như một cô em gái nhỏ vậy, và cái tên của em đi liền một với một thân thương mà đã xa mình tít tắp.

Sinh nhật nhỏ hôm 20/11, hôm ấy là ngày giỗ của ông xã mình... và mình biết nhỏ để dành ngày sinh nhật cho một ngày khác vì muốn mình có mặt.

Nhớ một ngày yahoo 360 mình bắt gặp cái cười cười đó, rồi bắt gặp nhỏ ở nhà Ái Duy, Đào Thanh Tuyền, Trang L... những khuôn mặt quá thân quen bởi có một chút thân tình ngày cũ ở một nơi từng gắn bó một thời thiếu nữ, một thời cùng anh quá nhiều khó khăn. Cứ nhớ là lại buồn.. à, thế là invite nhỏ và là bạn. Hồi ở 360 mình cũng có một số bạn thân quen, nhỏ chưa nằm trong diện thân quen để ngày nào cũng có thể rảo qua nhà bạn 2-3 lần trong ngày. Chỉ là những thi thoảng, những thi thoảng để đọc và cười. Tự lúc nào hông biết, thích nụ cười của nhỏ. Nhưng vẫn chưa phải là thân quen...

Rồi ngày lại ngày, ngày lại qua ngày... một khoảng thời gian cũng quá dài...  nhỏ đã là nỗi thân thuộc, có những ngày nhỏ đi bặt một quãng thời gian dài, mình chạy qua để lại câu ngắn ngủ: "Đâu rồi? Đi đâu mất biệt?"...

Rồi những lần off, nhỏ bao giờ cũng có mặt với những nụ cười thật nhẹ, chưa bao giờ thấy nhỏ cừơi ha ha ở những lúc vui thật vui... chưa bao giờ nghe nhỏ thổ lộ về gia đình của mình chỉ biết rằng nhỏ có cuộc sống đủ đầy nên khuôn mặt nhỏ không hằn những lo toan vất vả.

Và chiều nay SN muộn của nhỏ, nhỏ nhờ mình chọn ngày, chọn địa điểm - mình biết tự trong lòng nhỏ cũng có một bà chị. Nhỏ nhờ mình thông báo trước với bạn bè, nhỏ biết mình có tâm trạng không vui nên cứ hỏi: Sao không zui vậy? Mà mình cũng không muốn nói nhiều về những không vui trong ngày vui của nhỏ nên cứ lấp lửng. Có những điều nói ra cũng dễ và có những điều không phải muốn nói là nói. Cuộc sống đa chiều, phức tạp mà mình thì quá giản đơn, từ đời thật và tới đời ảo... cố sống một nếp sống thật bình lặng đếm thời gian trôi qua với những niềm mong ước nhỏ nhoi.

SN nhỏ chị không có những lời chúc hoa mỹ, nhưng tự trong lòng rất nhiều lời chúc cho nhỏ. Thật luôn hạnh phúc nha nhỏ, nhỏ LẶNG YÊN của chị!


langyen, photo, hinh anh, upload, download

Tại Nhà hàng Ngọc Lan hồi cuối tháng 10

Resize of DSC09849, photo, hinh anh, upload, download

ha, photo, hinh anh, upload, download

Cùng những tình thân bè bạn hôm 29/11 tại Ngọc Lan

39 nhận xét:

  1. cho em chúc SN muộn chị L. Yến nha ...chị ấy có nụ cuòi thật tuoi và hiền ...

    big hug 2 chị lun ^^

    Trả lờiXóa
  2. Multi sáng nay thật khó chịu, không thể post bài, post ra tùm lum à. Còn một entry Sinh nhật nhỏ nữa kìa... hangnga ơi... hihii...

    Trả lờiXóa
  3. hay quá! một tình cảm thật đẹp

    Trả lờiXóa
  4. Trong nhóm của mình, nhỏ này xinh gái nhất đó.

    Trả lờiXóa
  5. chị NHỎ ơi em chúc mừng sinh nhật chị..hì hì...

    Trả lờiXóa
  6. Cám ơn chi Hà đã làm mot entry dễ thuơng !
    Chi Hà có cái hình đep và ý nghĩa quá!
    Hai bà chi viêt hai entries cho Nhỏ mà đoc vẫn chưa đã !
    Một tui chat với bồ 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày từ 1 tháng nay cũng hong đã luôn!
    Nhỏ có nhũng bà chi yêu thương nhỏ như thế thạt là quý !
    và vơí rìeng nhỏ, - bồ LY của tui - tui tin là bất cứ ai , lứa tuổi nào , giới tính nào găp bồ , cũng đều bị ( hay được) cuốn hút bởi cái duyên dáng , thông minh hóm hỉnh , bình dị và thân thiện của bồ!
    Chị Hà nói đúng. có những điều nói ra không dễ , nhưng với LY, thi` em và chi chắc cũng cảm thấy rất dễ gần , - xin đưoc nói riêng với bồ rằng , đươc co' bồ từng ngày qua , đươc cười vui với bồ từng comment từ thuở Y 360 , đuợc tủm tỉm lái xe cười vu vơ nhớ về comment của bồ, thât là một hạnh phúc nho nhỏ, , bình lặng , giản đơn ma` rất quan trọng từng ngày qua, bởi no' đã gắn liền tui nơi đây , dưt áo nhiêù lần mà áo vẫn dính phất phới trên hàng dậu, đủ màu, đủ kiều !
    Chúc Lang Yen nhiêu` may măn' , bình yên, tươi tắn trong tuổi mới!

    Trả lờiXóa
  7. LY ơi ! . Chúc bạn mình thêm tuồi mới. xinh tươi trẻ trung nhe bạn

    Trả lờiXóa
  8. Chị à ...một bài viết cảm xúc rất haphan52 mà lâu rồi em mới thấy . Đúng đấy chị, có những điều ko phải cứ muốn nói là nói được nên ta cứ cất giấu cho mình : đó có thể là niềm đau , đó có thể là hạnh phúc ...nhưng nó là của riêng mình chị nhỉ ?

    Ôm chị nhé ...những ưu tư qua

    Trả lờiXóa
  9. Cho chúc ké tới nhỏ với.

    Trả lờiXóa
  10. Mà nhỏ này mình coi quen quá, giống nhỏ hay cho mình bánh tét đó, vui nha nhỏ:D

    Trả lờiXóa
  11. Chị viết hay và thật chân tình.... nhưng có một cái gì ở trong đó buồn buồn...

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn em gái. Chị cũng ôm em cái nha.. hihii.. giờ mới vào được nhà đó em. qua giờ multi cản mũi kỳ đà hoài à!

    Trả lờiXóa
  13. Một bài viết dành cho nhỏ LY nhưng đượm nét ưu buồn trầm lắng của Hà, mong niềm vui mới nào đó mang đến Hà rời xa những đám mây ưu tư hay kỷ niệm buồn.

    Trả lờiXóa
  14. Chị có một nhận xét thật tinh tế, đó là em hổng có cười hahaha...Biết sao hong , vì hồi nhỏ nhà em đông con gái ồn ào lắm nên cha em qui định ko được cười lớn , đứa nào cười lớn bị oánh sưng mỏ hết ...hehe...Chị viết bài này cho em thật chân tình , em hiểu hết tình cảm của chị dành cho em cũng như bạn bè,chị có 1 tấm lòng chân thật nên ai gặp chị dù chỉ 1 lần cũng đều iu mến chị .Hãy luôn ấm áp trong vòng tay bạn bè chị nhé ...iu chị ...hì hì...

    Trả lờiXóa
  15. Ôi! những khôn mặt thân quen nhưng... NHS chẳng có dịp gặp... buồn... buồn... buồn...

    Trả lờiXóa
  16. Da sáng-dáng xinh.cả nhà cùng đẹp.
    Em,chúc mọi người luôn hp-tươi vui !

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn em ghé thăm để lại cái còm thật tình cảm.. hihi..

    Trả lờiXóa
  18. Theo chị thì ai cũng xinh hết nhất là những nàng có nụ cười thật tươi.. hehhhe..

    Trả lờiXóa
  19. Nhỏ và các chị của Nhỏ đều rất dễ thương!

    Trả lờiXóa
  20. - Chị thích cái hình đó lắm, mà vào tầm ngắm của chị có dịp là khoe liền à.. hehhhe...
    - úi chời, đọc 2 entry viết về Nhỏ LY chưa đã, chắc Trang phải chấm bút vì có nhiều điều để nói... nhưng có một điều rất giống nhau là mỗi lần chị đọc còm của nhỏ ấy thường tủm tỉm cười đấy... hihii...

    Trả lờiXóa
  21. Mỗi lời chúc từ bạn bè đều làm nhỏ ấy rất vui đó MN. Cám ơn "bạn hiền" nha...hehhhe.. (bắt chước anh HL đó)

    Trả lờiXóa
  22. Thực ra chị không hề có ý định viết entry cho nhỏ ấy, chỉ là một buổi sáng dạo blog không cho vào nhà, buồn quá chị gõ mấy dòng bên nhà dự phòng, nghĩ là để một mình chị đọc thôi. Nhưng cuối cùng quyết định post vào đây... gian nan lắm entry này mới ở đây!

    Trả lờiXóa
  23. Cám ơn bông hoa tình bạn của HV. Biết bạn rất bận vẫn có tí thời gian dạo vào nhà thật quý hóa lắm!

    Trả lờiXóa
  24. hình như nhỏ này là cô em út của anh mờ... ngày ngày tạt qua để lại cho anh nụ cười đó,.. anh nhớ chưa? hihii..

    Trả lờiXóa
  25. Viết entry trong thời điểm tâm trạng không vui nên bị ảnh hưởng đấy KL ơi! Chị hay viết theo cảm nghĩ của mình không diễn đạt màu mè. Văn chương biểu hiện tính người mà!

    Trả lờiXóa
  26. Quan tâm chia sẻ của anh làm Hà cảm động nè, cảm ơn anh nhá!

    Trả lờiXóa
  27. Chị cũng muốn thật ấm áp trong vòng tay bạn bè... nhất là trong những nụ cười xinh như của nhỏ đấy... hihii... Tình cảm của nhỏ dành cho chị dễ thương lắm. Chị cũng iu nhỏ nữa. Mà chị iu ai thường iu cả con ngừơi của ngừơi ấy.. hehhhe....

    Trả lờiXóa
  28. Quả đất tròn thì thế nào cũng có ngày gặp lại, có thể một ngày gần đây, có thể một ngày xa lắc, chỉ sợ lúc ấy chị già lụm cụm NHS nhìn hông ra, chị lại tủi thân rơi mấy giọt nứơc mắt!

    Trả lờiXóa
  29. Cám ơn lời chúc của em. Mong em nơi ấy cũng thật bình an, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  30. hihii... lâu lắm mới thấy KT, thì dễ thương thiệt! chị cũng tự hào vì những ngừơi bạn của mình lắm lắm!

    Trả lờiXóa
  31. Thế là đã gặp nhau, chụp cho bạn nhiều tấm ảnh đẹp cũng là những lời chúc dễ thương rồi đấy em... Nhỏ LY chắc cảm động vì những tình cảm bè bạn này đó!

    Trả lờiXóa
  32. Em lại qua lần nữa để coi ...có ai nói xấu mình hong ...hehe...nhưng chỉ thấy toàn những lời chân tình.Một lần nữa cám ơn các anh chị ,các bạn đã sẻ chia ... cùng chị Hà ...hì hì...

    Trả lờiXóa
  33. Thật ân tình ấm áp quá chị ạ ! Tình bạn của các chị làm em thật xúc động và vui ! Chúc mừng sinh nhật Langyen nha ! Chúc tình bạn của các chị đẹp mãi !

    Trả lờiXóa
  34. chúc mừng SN LY , nhỏ nụ cười cũng nhỏ : D

    Trả lờiXóa
  35. Vậy ra tháng 11 này, xóm blog của tụi mình nhiều niềm vui nỗi nhớ quá!
    Đôi lúc lẩn thẩn tự hỏi nếu mà không mở blog, có phải mình đã "vô tình đi lướt qua nhau" không?
    Hà của mình đằm thắm quá, chân tình quá. Nhỏ LY và mình và nhiều bạn khác chắc chắn cũng nghĩ như vậy.
    Mừng SN muộn Nhỏ ở đây. Giữ mãi nụ cười nhỏ ấy nghe cưng.

    Trả lờiXóa
  36. Cám ơn chị thunhan ,hum nào em dẫn chị Hà vìa Bến te chơi với chị ...hihi...

    Trả lờiXóa
  37. vphu0ng
    reply
    vphu0ng wrote on Nov 29
    Chúc mừng sinh nhật sis Lang Yen .
    Chị Hà viết bài này đằm thắm và nhẹ nhàng . Dễ thương lắm chị ạ .
    Hôm nay vơi bớt những điều không vui trong lòng chưa chị ?
    Chiều đi sinh nhật thật vui chị nhé .

    Trả lờiXóa
  38. trucngth
    delete reply
    trucngth wrote on Nov 28
    thật mừng vì "NHỎ " của chị có một bà chị thật sâu sắc , dịu dàng ...

    Trả lờiXóa