Thứ Năm, 3 tháng 9, 2009

Thất vọng



Trong đời mình chắc bạn đã từng thất vọng?

Thất vọng vì một hoài bão không thực hiện được.

Thất vọng vì mình đặt hy vọng vào một người nào đó quá nhiều.

Thất vọng vì chuyện tình yêu, sự nghiệp không thành...

Thất vọng vì thấy những điều quanh mình toàn những dối trá.

Thất vọng vì thấy một người ngọt ngào với một người, nhưng đằng sau đó là những đắng ngét.

Thật lắm nhiều thất vọng trong cuộc sống muôn màu muôn vẻ.

Mấy hôm nay mình thật sự thất vọng đến buồn, buồn muốn khóc vì một bạn không giữ chữ 'TÍN" với mình, dù bạn ấy đáng tuổi con mình thôi! Buồn quá! Phải chi chia sẻ được thì sẽ nhẹ lòng hơn!



40 nhận xét:

  1. Thôi mà, thấy cũng tội, thôi cũng kệ, sao cũng được cho nó nhẹ lòng hé!

    Trả lờiXóa
  2. Trẻ tuổi thì chắc là chưa hiểu đời nhiều lắm nên coi nhẹ chữ Tín
    Em không biết chuyện của chị nhưng em nghĩ chị sẽ mau quên chuyện này thôi.,
    Chúc chị vui nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Ôi giời. Cái lớn nhất là của để dành của Hà- 2 đứa con không gây thất vọng là được rồi

    Trả lờiXóa
  4. Lại có chuyện thất vọng nưã rồi:((

    Trả lờiXóa
  5. Chia sẻ với chị. Có khi nào vì một lý do nào đó mà chị ấy lại đánh mất chữ "Tín" với chị không. Đừng suy nghĩ nữa chị nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Em thì nghĩ, để lần khác bạn ấy thực hiện "chữ tín" với chị, chắc lần này bạn ấy gặp điều gì khó nói.
    Ông bà mình vẫn nói " nhất quá tam" mà chị.

    Trả lờiXóa
  7. Ai ... ai .... ai ? ? ? ai làm chị tui thất vọng , thôi chị đừng buồn, dù gì còn đứa em này sẽ làm chị ấm lòng hãy đợi đấy chị nhé,rồi chị sẽ không thấy thất vọng hhihii cười lên đi chị , cười như em né kakakaakakakaakakaak

    Trả lờiXóa
  8. uixxxxxxxxx, em that vong hoai, that vong vi sau khi lam nha dep thi khach hang quyet tien mihn!hihihi

    Trả lờiXóa
  9. Em đang đếm tuổi của em , xem có phải người đó là em không . Chắc không phải , em già chác rồi .
    Chử " Tín " khó giữ lắm chị , nhiều người lớn không giữ được chử " Tín" , nói chi những người trẻ .
    Bạn ấy đáng tuổi con của chị , chị tìm cách nói chuyện với em , nhắc nhở em về chử " Tín " . Đôi khi , tuổi trẻ còn nông nổi lắm chị . Thương !

    Trả lờiXóa
  10. chị ơi đừng buồn nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  11. Buồn chứ khi ai đó giao ước điều gì mà không giữ "tín". Nhưng có lẽ mình nên hỏi thẳng người ấy để biết đâu họ vô tình thì họ có cơ hội xin lỗi. Còn những điều khác của thất vọng, mình coi đó là những thử thách, ít nhất là cho mình để mình không làm ai thất vọng. Thêm một người không làm người khác thất vọng, thì vơi đi nổi buồn thất vọng.

    Trả lờiXóa
  12. mất chữ TÍN là mất tất cả chị ah! tội nghiệp cho ng tự đánh mất tất cả của mình. Buồn chi, thất vọng làm gì mệt mình hả chị

    Trả lờiXóa
  13. Stone cũng đôi lòng thất vọng nhưng rồi cũng vượt qua.Chúc chị lấy lại sự yêu đời.

    Trả lờiXóa
  14. Nói ra được thì nỗi lòng cũng vơi nhẹ rồi há chị ?
    Em thì không trông đợi chữ Tín 100% bởi cuộc sống có nhiều bấp bênh , có thể có chuyên gì xảy ra buộc lòng chữ Tín phải nghiêng qua bên một chút chăng ? Hy vọng là chị giải toả được chuyên phiền lòng

    Trả lờiXóa
  15. Đúng rồi đó chị Hà . Em đồng ý với sis Tư em . Tại có người đẹp hứa nấu cháo cho em ăn mà tới giờ này em không thấy miếng cháo nào hết .

    Trả lờiXóa
  16. Chị đừng buồn.Hôm nay chị khỏe hẳn chưa ? Đừng buồn hại sức khỏe, nghỉ ngơi đi tỉ....

    Trả lờiXóa
  17. Có thể là người bạn trẻ đó có gì đó sơ suất nên quên chị ạ. Cho người ta và cho cả mình một cơ hội thử xem sao chị à. Cho người đó cơ hội để lấy lại chữ Tín, và cho mình một cơ hội để mình không mất đi một người Bạn.

    Trả lờiXóa
  18. Cám ơn các bạn cùng chia sẻ dù không biết điều gì đã xảy ra. Mình thì hay đánh giá con người qua những điều rất nhỏ, và thực sự thất vọng... biết rồi có lẽ sẽ mất một ngừơi bạn!

    Trả lờiXóa
  19. hóa ra chị Hà buồn mấy hôm nay à , chóng qua nhé chị

    Trả lờiXóa
  20. Hèn chi mấy hôm không thấy chị , thôi chị ạ đừng buồn nữa nha ! Coi như tuổi trẻ khờ khạo mà cho qua đi để nhẹ lòng chị ạ . Em không biết là em có thờ ơ quá hay không ? Nhưng bây giờ em chỉ có thể gục ngã vì người thân ,như Ba Mẹ anh chị em và con cái thôi nói chung là ruột thịt chị ạ . Còn nếu mở rộng ra thì buồn nhiều lắm chị à . Nhiều khi em tự đặt mình vào hoàn cảnh đó suy tư và tự tha thứ cho họ sẽ nhẹ lòng hơn chị à .

    Trả lờiXóa
  21. Thoi bo qua di Ha . Danh thi gio va tam tri cho nguoi khac , tinh cam khac thi tot hon .

    Trả lờiXóa
  22. Co oi buon lam j nhieu..vui len co nhe''..chuc co H vui nhieu`..

    Trả lờiXóa
  23. Chín lần xin lỗi, không bằng một lần lỗi hẹn ! Thôi bỏ qua cho nhẹ chị Hà ơi. Buồn thì vào blog của HD chơi sẽ hết buồn

    Trả lờiXóa
  24. Kh chưa bao giờ thất vọng và làm ai thất vọng trong khả năng của mình!

    Trả lờiXóa
  25. Cuộc đời đâu có bao giờ chiều theo ý mình. Có hy vọng tất có thất vọng. Nghĩ như thế lòng sẽ thanh thản hơn.

    Trả lờiXóa
  26. Nên BIÊT NGƯỜI - BIẾT TA để không bao giờ phải thất vọng.Vì thế AM chưa bao giờ nếm mùi thất vọng.

    Trả lờiXóa
  27. Hổng phải em hén. Thôi đừng buồn chị à ! người dưng thôi mà . < nói dzậy chớ khi em thất vọng thì cảm giác cũng giống chị thôi >cười với em 1 cái cho hết buồn nè, hè heèeee ...

    Trả lờiXóa
  28. Hà tỉ ! chia sẽ nỗi buồn với tỉ ! ....là con người có ai ko một lần thất vọng ...dù là trong mọi lĩnh vực nào con người ko đạt đuợc mục đích riêng đều mang trong mình tâm trạng như vậy cả .......đời người có ai trọn vẹn cho mình một hoài bảo đâu ...ao ứoc là một lẽ .....Em cũng đồng ý với tỉ quan niệm chữ TÍN là trên hết ! ...đừng để mất lòng tin ......em cũng có lúc buồn như tỉ nè !.........Tỉ hiền yêu dấu đừng buồn nữa .....hiiiiiiiiiiiii nhe !

    Trả lờiXóa
  29. đừng buồn nữa chị nhé , em áp má chị nè ...muahzzzz..nữa ...

    Trả lờiXóa
  30. Em cũng đang có tâm trạng giống Chị , em còn vừa biết thêm 1 điều buồn hơn là đã phung phí sự chân thành của mình với 1 đứa bạn thân , tâm trạng này chán ha Chị

    Trả lờiXóa
  31. "Một lần bất tín, vạn lần bất tin" chị há. Người lớn chị đừng buồn đừng suy nghĩ làm chi cho đau đầu. Niềm tin dành cho người khác càng nhiều thì thất vọng càng lớn, càng buồn hơn, em biết cảm giác này vì ... Người lớn chị đừng nghĩ ngợi gì nhiều nữa hen. Cuối tuần vui vẻ, bình yên người lớn chị nha.

    Trả lờiXóa
  32. ko phải là "chị ấy" mà là "anh ấy", hehehe...

    Trả lờiXóa
  33. Ủa, sao hoanglangtu biết là "anh ấy" hay vậy ta... hình như HLT là bạn của Kim Lan - bạn chị... hihii...

    Trả lờiXóa
  34. Dạ, đúng rùi! Và "anh ấy" rất là nổi tiếng...

    Trả lờiXóa
  35. Chắc không phải người chị muốn nói đâu em. "anh ấy" làm sao nổi tiếng được.. hehhhe..

    Trả lờiXóa
  36. Ý em nói là nổi tiếng vái khoản "chữ TÍN" ấy ạ...

    Trả lờiXóa
  37. hiii.. vậy mà làm chị tưởng.. sao "anh ấy" nổi tiếng nhanh dữ vậy...

    Trả lờiXóa