Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2009

Rất cần nhóm máu B - mong mọi người giúp đỡ

Quasimodo bệnh nặng lắm rồi.

Nhớ cái ngày quen Quasi qua một cái com. Cái com ấy làm mình rơi mấy giọt nước mắt. Chỉ có mấy dòng ngắn gọn nhưng mình biết đó là một con người không có những ngày vui. Và tự dưng có một chút thương cảm. Thế là thành bạn. Quasi hay nổi nóng lắm. Làm mình bực mình cũng nhiều. Nhưng biết tính bạn, rồi cũng không để bụng nữa. Nhưng qua cơn nóng, Quasi là một người hiền lành, mình mà muốn nhờ gì đó, Quasi sẵn sàng làm ngay. Có thể bỏ cả buổi trên Youtub để tìm cho vài đoạn băng hay, hoặc những đường link cần thiết.

 

Nhớ cái ngày qua Multiply, Quasi còn hứa: Quasi sẽ làm cho mình một căn nhà thiệt to, thiệt đẹp. Mình thì ngại, thế là không nhờ Quasi, có lẽ vì vậy mà Quasi càng ngày “không thân” với mình nữa, và rồi Quasi có nhiều bạn mới. Ngày nào nhà Quasi cũng nhiều bạn ghé thăm, và mình thì tránh qua một bên, không ghé nhà bạn thường xuyên nữa. Chỉ thỉnh thoảng thăm hỏi vài ba câu. Biết bạn hay sốt, mình lại giục: Quasi đi khám bệnh đi, để biết bệnh gì mà chữa. Nhưng cái con người bướng bỉnh ấy, coi thường bệnh tật. Cứ nghĩ những cơn sốt đó là do ngủ không giăng mùng.

 

Trưa nay không hiểu sao lại rảo qua nhà bạn, và đọc những dòng chữ nhắn gửi lại. Bần thần, bần thần súôt cả buổi. Và lại đọc mes của anh Hoàng guitar, và gọi điện hỏi Ngọc Yến… thế là rõ… Quasi bị ung thư gan giai đoạn cuối. Đến chiều thì Yến hớt hãi gọi mấy lần, nhưng không hiểu sao ĐT của mình không nghe được, và bên kia đầu dây giọng con gái nói: Mẹ gọi nhanh cho cô Yến đi, có chú gì đó cấp cứu rồi.

 

Và biết Quasi bị nôn nhiều máu phải đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân Gia định. Mà cấp cứu thì họ đâu cho vào thăm, thế là cả bọn hẹn nhau sáng mai vào thăm Quasi. Mới đây Giáo Già nhắn qua QC: “Quasi đang thiếu máu trầm trọng , loại máu của Quasi là B - rất hiếm, mong mọi người giúp đỡ”.

 

quasia, photo, hinh anh, upload, download 

Ảnh chụp Quasimodo hôm 14/5 - chia tay Quasi về quê

Những entry gần đây của Quasimodo

 

http://hoathiold.multiply.com/journal/item/156/156

http://hoathiold.multiply.com/journal/item/154

http://hoathiold.multiply.com/journal/item/153

 

10 nhận xét:

  1. Phone của Ha không gọi được Ha ơi....

    Trả lờiXóa
  2. Ủa, Hà cũng không hiểu tại sao, có lúc nghe đựơc có lúc lại không nghe.

    Trả lờiXóa
  3. Hay GG gọi số bàn nha: 3.849.0028

    Trả lờiXóa

  4. Ra là vậy,
    Hôm các bạn đi off, nghe Hà nói Quasi về quê, mình thấy lạ lạ.
    Ra là vậy
    Cầu mong điều kì diệu đến với bạn Quasi, Hà ơi.

    Trả lờiXóa
  5. chị nhắn dùm quasi nếu được vào thăm: "hôm đó mình không gap được quasi tiếc ghê, mình sẽ tranh thủ về sg sớm để thăm bạn"

    Trả lờiXóa
  6. Chị Hà ơi, có người comment bên em, người này không có trong FL của em, bác Quasi cũng không có trong FL của em, em mang qua cho chị gửi tới bác Quasi nhen chị....

    sphinx2412 wrote today at 11:18 AM:
    Chị caonguyenbui nhắn chị Hà cho em gửi lời thăm và động viên anh ấy nhé .
    Sphinx muốn nói với anh Quasimodo rằng :
    "Giá trị cuộc sống không đo bằng khoảng thời gian ta còn sống , mà là ta đã sống như thế nào trong khoảng thời gian ấy" ! Sphinx quý trọng anh !!!

    Trả lờiXóa
  7. Trời! nghe tin buồn quá vậy? chẳng biết Quasi là ai? nhưng thấy anh quen biết với Ho thu, Yến, Gió, Hà anh Khánh...qua tấm hình hội ngộ thấy anh cầm chai rượu hôm "off line" thì cũng coi như bạn mình. Cầu mong cho anh phục hồi sức khoẽ tuy biết là rất mong manh.

    Chợt nhớ lại một anh bạn bác sĩ của anh chết năm trước khi tuổi đời chỉ vừa đến 63, trẽ trung, phong độ cuộc sống đầy niềm vui, gia đình hạnh phúc chung quanh bạn bè thân thương... anh cũng bị ung thu gan chửa chạy khắp nơi chẳng làm gì được.

    Trả lờiXóa
  8. Vâng, mong điều kỳ diệu đến với anh ấy.

    Trả lờiXóa
  9. Em nhóm máo O .Máo O có thể cho bất cứ nhóm máu nào ! Và MM có thể cho máu bất cứ lúc nào khi anh ấy mỗ .

    Hôm nay MM vào thăm anh ấy , hôn mê rồi . Nhìn vợ và con của anh ấy thật đáng thương .MM ko biết anh Quasi nhưng nghe hothu và NG gọi thì cùng con gái MM vào thăm !

    Trả lờiXóa