Thứ Năm, 30 tháng 4, 2009

Sinh nhật bạn

Buổi trưa nằm một chút, vẫn không ngủ được mà lại cứ vẩn vơ. Lại nhớ thượng tuần tháng 5 này có 2 sinh nhật bạn.

1.5 sinh nhật Bác Từ.

 

Nhớ lại xem quen Bác Từ khi nào nhỉ? hình như là sau SN mình năm ngoái. Nhớ hồi đó hơi ngạc nhiên, chỉ mới quen BT sơ sơ chứ không thân lắm, một hôm nhận được mes, BT nói tặng cho mình bài thơ hỏi ý mình như thế nào. Có tấm lòng vậy mà là những vần thơ đẹp hông nhận thì cũng uổng lắm, thế là mình OK và có lẽ BT là bạn của Gió nên mình cũng không e dè lắm. Và kể từ ngày ấy BT không còn xa lạ nữa. Nhớ lần off đầu tiên với Gió, Ngọc Yên, Lặng Yên, M.M… Từ một nơi rất xa BT gọi điện về hỏi thăm từng người, nhưng giọng BT thì mình vẫn không nghe được và đến giờ vẫn không nhớ gì…

Bác Từ cũng như Gió vậy, hông chịu xây nhà Multi, dù mình cố rủ rê mấy lần rồi. Bác Từ nói bác còn ham vui ở yahoo khi nào BT chán sẽ qua. Mong BT mau chán yahoo cho rồi, qua Multi nhanh nhanh để làm hàng xóm của mình và các bạn Yến, Khánh, em Lặng Yên nữa… 1.5 này sinh nhật BT, ở yahoo thì mình muốn tặng gì cho BT cũng khó, nhưng ở Multi thì quá dễ.. một nhành hoa, một cặp rượu, một ổ bánh thật to… chỉ chạy lòng vòng một tí là có ngay… hìhii… thôi thì post lên đây để tỏ chút lòng vậy. Mong BT luôn vui khoẻ mỗi ngày, luôn cười mỗi ngày, luôn say nhưng đừng sỉn vào những ngày nghỉ để không lạc lối về… hehhhe…

7.5 sinh nhật Khói (chị và Anh muội tặng cho Khói nè)

 

Happy Birthday Comments

Hôm nọ Multi báo sinh nhật Khói, nhưng không phải, mà là 7.5. Ngày này bọn mình Gió, Hà, Khánh, Yến đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Khói rồi. Nhưng vì Khói phải quê về lo đám cưới cho em gái nên hoãn lại. Có lẽ đến 10.5.

Nhớ rõ là quen Khói từ ngày Khói comment vào bài thơ Bác Từ tặng cho mình. Comment của Khói chững chạc và không hình dung được Khói “lớn” chừng nào. Thế rồi một bữa off có Khói, mãi hơn 9 giờ Khói mới đến, ngồi trong Hoa sứ nhìn ra, bao người qua lại, mình dừng mắt ở lại cậu bé hơi bụi bặm còn vương nét mỏi mệt đường xa và đón cậu vào, đúng y chóc là Khói. Lạ thế đấy, chưa bao giờ gặp Khói mà vẫn có thể nhận ra Khói giữa bao người xa lạ. Và kể từ ngày ấy Khói – chàng trai nhỏ (bằng tuổi con gái mình) là người bạn nhỏ của mình. Khói từng tặng cho mình một CD nhạc do Khói chịu khó mày mò biên tập lại, Khói từng tặng cho mình nhiều hoa đẹp lúc 3 giờ sáng.. Cái tình ấy rất dễ thương.

Cám ơn Khói nhiều nhiều, bao nhiêu hoa đẹp Khói rinh về tặng chị hết rồi, đang lo hông biết tặng hoa gì cho Khói… hihìii… chỉ mong cùng bạn tổ chức cho Khói một sinh nhật thật vui, thật trọn vẹn. Chúc mừng SN Khói.

 

Ngọc Yến tặng Bác Từ

Góp một ngọn nến mừng sinh nhật các bạn của mình.

Happy Birthday Comments

Có một lời tôi muốn nói cùng đêm
Giữa ngào ngạt tinh khôi hương hoa cỏ
Tôi muốn gởi một lời bày tỏ
Đến một người xa cách cả đại dương

Không to tát đâu, mà rất bình thường
Như mỗi sáng mặt trời lên rạng rỡ
Như mỗi đêm sao ngợp trời sáng rỡ
Như con người sống cần có tình yêu.

Ta gặp nhau, trong thế giới xoay chiều
Thực hay ảo vẫn trái tim nồng ấm
Biết yêu thương, giận hờn và tha thứ
Nghĩ về nhau và trao cả tin yêu

Có một lời tôi muốn gởi vào đêm
Gom tất cả hương hoa trong trời đất
Thêm chút tình thân sóng sánh màu rượu chát
Gởi đến người – mừng sinh nhật hôm nay.

 

Yến cũng gửi đến Khói nè.



 

 

 

 

 

 

Em,
Thi sĩ vùng cao mờ sương khói
Mộng đời phiêu lãng khắp bốn phương
Vần thơ bàng bạc hồn trai trẻ
Cung đàn tiếng hát ấm tuổi xuân.

Tôi,
Hữu duyên cho một lần tao ngộ
Chút tình quyến luyến bỗng nở hoa
Bên em tôi thấy hồn thơ trẻ
Mượt mà buông giai điệu cung tơ.

Hôm nay,
Ngày em thêm một tuổi xuân hồng
Góp hết nhạc, hoa giữa thinh không
Tặng em thêm ấm cung đàn mộng
Và vần thơ trẻ mãi sáng trong.

Anh muội tặng Bác Từ


Happy Birthday Comments
Chúc mừng sinh nhật bạn của ta
Một già một trẻ một lời ca
Birthday to you thật hạnh phúc
Ngày mai tràn ngập nắng và hoa
 


 

22 nhận xét:

  1. Hà thật dịu dàng đáng yêu KD yêu Hà lắm,mới quen Khói nhưng KD thấy cậu bé ấy dễ thương nên cảm giác cũng thân quen có lẽ trước đây ở 360 Kd hay qua nhà Hà xem nên thường thấy cậu bé ấy .bên multiply này ít bạn mà KD thấy ấm áp .

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng SN 2 người bạn của chị :)

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng SN 2 người bạn của chị :)

    Trả lờiXóa
  4. - KD có quen Bác Từ hông, BT cũng dễ thương... hehhhe.. cũng thích làm thơ như KD vậy. Khói cũng hay làm thơ, những người bạn của Hà đều dễ thương và KD cũng vậy... hìihìi...

    - Bạchduong: BD cũng dễ thương nè. Thay mặt bạn mình cám ơn BD hen!

    Trả lờiXóa



  5. Spicecomments.com - Happy Birthday Comments




    Góp một ngọn nến mừng sinh nhật các bạn của mình.

    Tặng Bác Từ .
    Có một lời tôi muốn nói cùng đêm
    Giữa ngào ngạt tinh khôi hương hoa cỏ
    Tôi muốn gởi một lời bày tỏ
    Đến một người xa cách cả đại dương

    Không to tát đâu, mà rất bình thường
    Như mỗi sáng mặt trời lên rạng rỡ
    Như mỗi đêm sao ngợp trời sáng rỡ
    Như con người sống cần có tình yêu.

    Ta gặp nhau, trong thế giới xoay chiều
    Thực hay ảo vẫn trái tim nồng ấm
    Biết yêu thương, giận hờn và tha thứ
    Nghĩ về nhau và trao cả tin yêu

    Có một lời tôi muốn gởi vào đêm
    Gom tất cả hương hoa trong trời đất
    Thêm chút tình thân sóng sánh màu rượu chát
    Gởi đến người – mừng sinh nhật hôm nay.


    Tặng khói,

    Em,
    Thi sĩ vùng cao mờ sương khói
    Mộng đời phiêu lãng khắp bốn phương
    Vần thơ bàng bạc hồn trai trẻ
    Cung đàn tiếng hát ấm tuổi xuân.

    Tôi,
    Hữu duyên cho một lần tao ngộ
    Chút tình quyến luyến bỗng nở hoa
    Bên em tôi thấy hồn thơ trẻ
    Mượt mà buông giai điệu cung tơ.

    Hôm nay,
    Ngày em thêm một tuổi xuân hồng
    Góp hết nhạc, hoa giữa thinh không
    Tặng em thêm ấm cung đàn mộng
    Và vần thơ trẻ mãi sáng trong.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn Hà cũng như bạn chung của xóm blog mình, Hà nhỉ?
    Mình ghé nhà Hà, góp lời chúc mừng Sinh Nhật Bác Từ và em Khóicaonguyên. Heng.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng sinh nhật bạn của ta
    Một già một trẻ một lời ca
    Birthday to you thật hạnh phúc
    Ngày mai tràn ngập nắng và hoa

    Trả lờiXóa


  8. Chúc mừng sinh nhật Bác Từ
    GIà thêm một tuổi cũng như lúc... mới gìa.
    hihihi!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng sinh nhật Bác Từ
    Gìa thêm một tuổi cũng như... lúc mới già
    Hihihi!!!




    Trả lờiXóa
  10. -
    - hihi... HG làm cho sinh nhật sinh động, vui ghê hen. Phải chi có BT ở đây, HG nhảy chacha với bác hen.. hìhii...

    Trả lờiXóa
  11. Trùi ui! HG phổng tay trên. Happy Birthday nha BT.

    Trả lờiXóa
  12. Chị Hà giỏi quá, em nghiêng mình bái phục. ôi, mà Bác Từ chắc bị bạn bè chuốt rượu say mèm rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Chị ơi, nhạc nghe xôm quá, em tưởng đi lạc nhà bạn teen nào. Hee. Hee. Em có qua nhà bác Từ bên 360 coi mọi người họa thơ, mà hổng dám xen vô còm. Chị cũng cho em chúc sinh nhật bác í nhe...

    Trả lờiXóa
  14. Cô Ui! Con cám ơn Cô nè!
    Kính chúc Bác Từ thiệt nhìu Sức Khỏe & lun thiệt Dzui Dzẻ ♫♫♫

    click for more cards         send this card through mail

    Trả lờiXóa
  15. Cho Nắng ghé chúc mừng hai người bạn của chị nhé . Chúc sinh nhật tươi vui , hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  16. - mèo cũng quen với Bac Từ phải không? Thỉnh thoảng cô cũng thấy mèo bên nhà BT đấy. BT chắc vui vì mèo nhớ SN bác đó. Cảm ơn hai món quà của mèo.

    - nắng: đó là 2 ngừơi bạn thân của chị đấy, cám ơn Nắng nhá!

    Trả lờiXóa



  17. Spicecomments.com - Alcohol Comments


    Của Trần Anh gửi chúc mừng sinh nhật, nhưng bên yahoo không ra hình... hìhii...

    Trả lờiXóa
  18. chúc bac TU và KHOI' thật vui thật vui chị nha ,,,happy b- day .

    Trả lờiXóa
  19. mấy anh ch làm bạn với nhau dzễ thương wa' đi...ấm áp và hạnh fúc từ 1 tình bạn online.... tình bạn đó vượt trên cả ko gian và thời gian đúng ko ch....em chúc mọi ng luôn mãi ấm áp như thế....em cũng rất vui khi được chút vinh dự gặp gỡ mấy anh ch...dù là lần đầu nhg thật đáng iêu như đã quen từ thuở nào...ước gì em cũng có 1 sinh nhật như thế..em mời mấy anh ch có đi ko....saigon chân tình

    Trả lờiXóa