Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2009

Quyết định

Hồi mới làm blog, mình có làm một mục lục blog, để khi cần đọc bài nào, chỉ click vào bài đó, đọc - rất nhanh. Thế mà một hôm mở ra không hiểu sao mất tiêu hết. Chán ! chẳng muốn đụng đến. Và lâu nay muốn vào đọc một entry cũ nào đó phải list vew mới tìm được bài để đọc. Và suốt một chiều ngồi hệ thống lại mục lục blog cho Thế Vũ mà lão già hông cho post. Dậy thiệt sớm đã vào nhà rồi, post cả chục lần, lão cũng không thương tình… đẩy ra hoài à. Vậy mà biểu mình chung tình với lão cơ đấy.

hiihii.. cả tối qua con trai cũng đẩy hết toàn bộ entry của mẹ qua nhà Yume rồi. Có một chút háo hức mong xong để vào xem căn nhà mới. Nhưng mà bên đó cũng chậm lắm, chờ hoài hông được đành đi ngủ. Sau một đêm hình như nỗi mong chờ đó giảm đi một chút, sáng nay thấy có tin nhắn của bạn bên đó cho lời bình Lá thư cũ. Thấy căn nhà mới sao ồn ào, bon chen quá không gây được thiện cảm. Định để dành nhà bên đó dự phòng, nhưng quyết định sẽ tự remove mình thôi.

Thì chờ người phụ mình vậy chứ mình không đành lòng phụ người ta… quyết định được vậy cũng thấy lòng thật nhẹ! Bạn đi thì bạn cứ đi, bạn có bạn mới rồi bạn quên bạn cũ thôi, nhưng ở đây vẫn còn cái tình ngày cũ…

Comments

(11 total) Post a Comment

TN cũng làm nhà bên YuMe rồi. Nhưng mà cũng thấy như Hà vậy. Hay là do mới nên mình không quen? Cũng tính remove đó. Hóa ra có đồng minh. Thôi thì, cứ save ra word tất cả mọi thứ, mang qua Plus những thứ chưa mang, sửa sang lại Blogspot, cũng lắm việc.
Thiệt tình, hơn một năm nay, lu bu với blog, vui có mà bực cũng không thiếu. Có điều, vẫn thích blog vì có thêm những bạn thương mến. Vẫn là lãi to đấy, Hà ui.

Saturday March 28, 2009 - 07:29am (ICT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

Không ngờ bạn mình giống mình. Ôm cái nè... Hà cứ sợ mọi người nghĩ mình không ưa Yume nên chê, giờ có T.Nhân cùng nhận định thấy vui... hihii... đừng qua Plus, bên đó cũng vậy thôi..

Saturday March 28, 2009 - 07:39am (ICT) Remove Comment

Em không đi đâu chị Hà , chị Thu Nhân ơi! em ở đây , biết đâu ngày sau đất cổ lên giá , đời lại cần có ta ...hi hi!

Saturday March 28, 2009 - 07:57am (ICT) Remove Comment

dA, DUNG` BO EM CHI NHE' ...EM VAN^~ O BEN DAY ...YEU CHI

Saturday March 28, 2009 - 11:11am (CST) Remove Comment

Em đồng ý với chị !
" Đến đây thì ở lại đây,
chừng nào xanh cỏ xanh cây thì về !" Hì
Em lười dọn nhà dọn cửa dù là hành lý gọn nhẹ! Lòng mình vốn hoài cổ rồi cho nên thay đổi cũng khó chị nhỉ !
Khi nào hong có chỗ thì em lang thang đi du lịch bên đó, em xin mấy chị cho em tạm trú vậy !
Hoan hô người ở lại ... Yahoo!

Friday March 27, 2009 - 11:44pm (PDT) Remove Comment

Em đồng ý với chị !
" Đến đây thì ở lại đây,
chừng nào xanh cỏ xanh cây thì về !" Hì
Em lười dọn nhà dọn cửa dù là hành lý gọn nhẹ! Lòng mình vốn hoài cổ rồi cho nên thay đổi cũng khó chị nhỉ !
Khi nào hong có chỗ thì em lang thang đi du lịch bên đó, em xin mấy chị cho em tạm trú vậy !
Hoan hô người ở lại ... Yahoo!

Friday March 27, 2009 - 11:48pm (PDT) Remove Comment

Chị hà có đi đâu thì nhớ add em nhen, em giàu ....nhà ảo lắm. Hee. Hee.

Saturday March 28, 2009 - 05:55pm (ICT) Remove Comment

Chị Hà có đi đâu thì nhớ add em nhen, em giàu ....nhà ảo lắm. Hee. Hee.

Saturday March 28, 2009 - 05:56pm (ICT) Remove Comment

Hà tỉ ui ! ý tỉ sao giống ý muội thía ! ...Thì chờ người phụ mình vậy chứ mình không đành lòng phụ người ta… quyết định được vậy cũng thấy lòng thật nhẹ! Bạn đi thì bạn cứ đi, bạn có bạn mới rồi bạn quên bạn cũ thôi, nhưng ở đây vẫn còn cái tình ngày cũ…
......còn cía zụ muc lục của muội cũng giống tỉ ....bị mất ...nên cứ phải listview ...mới tìm bài ....hok thuận tiện gì hết !

Saturday March 28, 2009 - 09:30pm (ICT) Remove Comment

Ai cũng hỏng đi hết, vậy cũng trở về thôi !

Saturday March 28, 2009 - 12:23pm (PDT) Remove Comment

Hà nói đúng, khung cảnh bên YuMe thật ồn ào, bon chen và hổn tạp lắm! thôi thì cứ xây một căn nhà bên đó gọi là "reserve" để thỉnh thoảng mình qua thăm bạn bè và nghe ca nhạc văn nghệ.

Sunday March 29, 2009 - 12:31am (PDT) Remove Comment

 

3 nhận xét:

  1. Chị Hà chắc hỗng biết đâu KD qua nhà chị bên yahoo suốt mấy tháng nay vào đọc xem mọi người nói chuyện rồi lặng lẽ đi về chẳng biết vì sao nữa .

    Trả lờiXóa
  2. Chời, sao em hông nói cho chị biết. Chị cũng biết KD ở nhà Gió và mấy nhà khác nữa, nhưng chị rụt rè chẳng dám đến gần.. hehhhe.. coi như duyên rồi vì giờ đã gặp nhau ở đây. Cám ơn em nhiều!

    Trả lờiXóa
  3. cooy comment từ yahoo 360

    Comments(11 total) Post a CommentThu N… Offline TN cũng làm nhà bên YuMe rồi. Nhưng mà cũng thấy như Hà vậy. Hay là do mới nên mình không quen? Cũng tính remove đó. Hóa ra có đồng minh. Thôi thì, cứ save ra word tất cả mọi thứ, mang qua Plus những thứ chưa mang, sửa sang lại Blogspot, cũng lắm việc.
    Thiệt tình, hơn một năm nay, lu bu với blog, vui có mà bực cũng không thiếu. Có điều, vẫn thích blog vì có thêm những bạn thương mến. Vẫn là lãi to đấy, Hà ui.


    Saturday March 28, 2009 - 07:29am (ICT) Remove Comment
    Ha Offline Không ngờ bạn mình giống mình. Ôm cái nè... Hà cứ sợ mọi người nghĩ mình không ưa Yume nên chê, giờ có T.Nhân cùng nhận định thấy vui... hihii... đừng qua Plus, bên đó cũng vậy thôi..

    Saturday March 28, 2009 - 07:39am (ICT) Remove Comment
    MAP M Offline Em không đi đâu chị Hà , chị Thu Nhân ơi! em ở đây , biết đâu ngày sau đất cổ lên giá , đời lại cần có ta ...hi hi!

    Saturday March 28, 2009 - 07:57am (ICT) Remove Comment
    ongdi… Offline IM dA, DUNG` BO EM CHI NHE' ...EM VAN^~ O BEN DAY ...YEU CHI

    Saturday March 28, 2009 - 11:11am (CST) Remove Comment
    Trang… Offline Em đồng ý với chị !
    " Đến đây thì ở lại đây,
    chừng nào xanh cỏ xanh cây thì về !" Hì
    Em lười dọn nhà dọn cửa dù là hành lý gọn nhẹ! Lòng mình vốn hoài cổ rồi cho nên thay đổi cũng khó chị nhỉ !
    Khi nào hong có chỗ thì em lang thang đi du lịch bên đó, em xin mấy chị cho em tạm trú vậy !
    Hoan hô người ở lại ... Yahoo!

    Friday March 27, 2009 - 11:44pm (PDT) Remove Comment
    Trang… Offline Em đồng ý với chị !
    " Đến đây thì ở lại đây,
    chừng nào xanh cỏ xanh cây thì về !" Hì
    Em lười dọn nhà dọn cửa dù là hành lý gọn nhẹ! Lòng mình vốn hoài cổ rồi cho nên thay đổi cũng khó chị nhỉ !
    Khi nào hong có chỗ thì em lang thang đi du lịch bên đó, em xin mấy chị cho em tạm trú vậy !
    Hoan hô người ở lại ... Yahoo!

    Friday March 27, 2009 - 11:48pm (PDT) Remove Comment
    caong… Offline Chị hà có đi đâu thì nhớ add em nhen, em giàu ....nhà ảo lắm. Hee. Hee.

    Saturday March 28, 2009 - 05:55pm (ICT) Remove Comment
    caong… Offline Chị Hà có đi đâu thì nhớ add em nhen, em giàu ....nhà ảo lắm. Hee. Hee.

    Saturday March 28, 2009 - 05:56pm (ICT) Remove Comment
    Cate_… Offline Hà tỉ ui ! ý tỉ sao giống ý muội thía ! ...Thì chờ người phụ mình vậy chứ mình không đành lòng phụ người ta… quyết định được vậy cũng thấy lòng thật nhẹ! Bạn đi thì bạn cứ đi, bạn có bạn mới rồi bạn quên bạn cũ thôi, nhưng ở đây vẫn còn cái tình ngày cũ…
    ......còn cía zụ muc lục của muội cũng giống tỉ ....bị mất ...nên cứ phải listview ...mới tìm bài ....hok thuận tiện gì hết !

    Saturday March 28, 2009 - 09:30pm (ICT) Remove Comment
    Đông A Offline IM Ai cũng hỏng đi hết, vậy cũng trở về thôi !

    Saturday March 28, 2009 - 12:23pm (PDT) Remove Comment
    Le Ho… Offline IM Hà nói đúng, khung cảnh bên YuMe thật ồn ào, bon chen và hổn tạp lắm! thôi thì cứ xây một căn nhà bên đó gọi là "reserve" để thỉnh thoảng mình qua thăm bạn bè và nghe ca nhạc văn nghệ.

    Sunday March 29, 2009 - 12:31am (PDT) Remove Comment

    Trả lờiXóa