Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2009

Chuyện thời sự...

Cái mẫu này chỉ để dành… ngâm cứu cho… vui thôi, nhưng sáng nay Quasimodo nói tui thỉnh thoảng nên quan tâm đến thời sự… đừng nói “cái tôi” nhiều quá, thực sự blog ngừơi già ham vui như tui thì biết nói gì ngoài những chuyện ngày xửa ngày xưa, chuyện bạn bè, chuyện con cái… Chuyện thời sự định giấu biệt trong lòng… thế nhưng…

.

Mới đầu năm mà sao thấy nhiều chuyện khủng quá!

Trước tiên là vụ gà chết tẩm gia vị đem bán. Những hình ảnh đó thấy ghê thiệt. Và ai là ngừơi nuốt vào những thứ đó. Tui sợ đến nỗi từ sau Tết đến giờ vẫn chưa ngửi lại món thịt gà. (ảnh copy từ nhà Giaogia)

.
Vặt lông gà chết
ga1, photo, hinh anh, upload, download
.
Gà chết được ướp gia vị rồi nè – nhìn ngon đấy chứ… hichic…
ga2, photo, hinh anh, upload, download
.

Bữa nọ nghe cô BTV ở cơ quan kể chuyện quả táo TQ cách đây 2 năm để trong tủ lạnh giờ vẫn còn tươi. Chuyện nghe như đùa, mà thấy hãi hùng, hãi hùng nên từ bữa giờ kiêng lê táo... Trung Quốc.

.
Ngon như thế này ai thấy chả thèm.. hic.. - ảnh: Reuters
tao, photo, hinh anh, upload, download
.

Bộ Y tế không biết có biện pháp gì hông? Hay vẫn còn đang ngâm cứu tiếp văn bản ngực lép ngực to… mới được lái xe… hichiic… thấy quan chức mình thật lợi hại.. hichic..

Rồi chuyện ở Hà Nội lấy đất công viên gì gì đó… xây khách sạn…. ai cũng xót và nhiều ý kiến lắm… mình biết được là cũng hay rảo đọc bài trên blast của bạn, và một hôm qua nhà anh Chinh Nhân thấy nhiều cái trộm nghĩ của ảnh thật là hay nhưng mà ai quan tâm? Hichiic… quan chức mình cũng thật lạ!

Bạn nào quan tâm thì vào VietnamNet nhá – nghe nói sắp có cuộc họp về vấn đề này – chờ xem nhá)

Còn cái chuyện khai thác …. Bô xít gì gì nữa… cũng dính đến láng giềng gần nhưng đó là chủ trương của Đảng và Nhà nước…. (bài Mr.Do) và mọi ý kiến thì là ý của con kiến (hihii.. câu nay là của thi sĩ Trần Anh đấy, sao tui nhớ dai thế?)... hichiic…

À, à mà mới nhớ ra còn chuyện 6,5 ký vàng trên máy bay nữa, nghe đâu… đang điều tra…

À, hình như cũng còn chuyện HNS nữa.. hehhhe… có khi nào chìm xuồng hông ta?

À, hình như còn chuyện gì ở Báo Hà Nội mới ca tụng tên tướng tàu đánh VN năm 1979 gì gì đó nữa đó.. hehhhhe… (mọi người cứ tự đi tìm đọc nha), nhưng tui chỉ biết có mỗi bài này

Thấy nhiều chuyện sao mà hông hiểu gì và cái đầu nặng chình chịch… và bỗng dưng muốn vào chùa tu như V.Phúc cho nhẹ cái đầu.. hichic… ở đây chắc là ăn rau cỏ thôi, thịt thà hông có.. nhưng hông biết có cái vườn rau sạch to đùng như nhà bác phê không nhỉ?

KL: KHÔNG BIẾT RỒI CÁI GÌ SẼ XẢY RA NỮA….

À, mới nhớ ra có chuyện tình đau thương mới xảy ra tức thì nè, tình cũ tình mới, tình tình… rồi chả còn tình mà chỉ có tù… Thế mới biết cái tình là cái chi chi.. đừng đùa với tình… bạn nhé! Yêu ai yêu chỉ một người… hahahhha…

À, hình như đầu tháng 3 này điện tăng giá đến 8,92% đó.

À, hình như giá nước cũng sắp sửa tăng đó; nghe đâu tăng 40đ/m3 – cũng không nhiều gì, nhưng khi móc ví trả tiền méo mặt đó… hichic...

Mấy cái khoản tăng này chắc mấy bà nội trợ lo lắm và tui cũng lo nữa… hic!

(nhưng vẫn còn nhiều chuyện lắm đó… hôm nào nhớ sẽ post tiếp… giờ đi dạo… cho nhẹ cái đầu…)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét