Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2008

Thời xa lắc… (2)

Mấy hôm nay chuyện thời thế, thế thời… mệt wá rùi, thôi trở về thời xa lắc để cho lòng nhẹ nhàng một chút… cảm thấy vui vui vì mình đã từng có “một thời thiếu nữ xinh đẹp” (có một người hay trêu mình như thế)… và cũng để chúc mừng ngày của mình nữa… lại thêm một tuổi, thời gian làm cho người của ngày xưa mái tóc đen giờ đã nhiều sợi bạc rùi… hichic…

Đây là những bức ảnh do Huỳnh Tấn Thắng (Nha Trang) là chồng của bạn mình và cũng là bạn của chồng mình chụp cho, hình như lúc đó 25…



Comments

(16 total) Post a Comment

Ôi, mẹ em cũng có nhiều tấm chân dung đen trắng như thế này, toàn là "giai nhân một thời" cả. Nhờ chụp bằng phim đen trắng, và nhờ thần thái những con người thời đó, những bức hình này đặt bên những tấm hình màu mè tỉa tót bây giờ vẫn nổi bật, và vẫn đẹp cho dù bức ảnh có ố màu.

Tấm thứ 2 từ dưới lên nhìn hay, rất hay. Chị Hà rất là liêu trai ấy. :D

Saturday October 18, 2008 - 04:26am (PDT) Remove Comment

Ôi, mẹ em cũng có nhiều tấm chân dung đen trắng như thế này, toàn là "giai nhân một thời" cả. Nhờ chụp bằng phim đen trắng, và nhờ thần thái những con người thời đó, những bức hình này đặt bên những tấm hình màu mè tỉa tót bây giờ vẫn nổi bật, và vẫn đẹp cho dù bức ảnh có ố màu.

Tấm thứ 2 từ dưới lên nhìn hay, rất hay. Chị Hà rất là liêu trai ấy. :D

Saturday October 18, 2008 - 04:26am (PDT) Remove Comment

Đoán nhé, và hi vọng là đúng:
CHÚC MỪNG SINH NHẬT BẠN YÊU!
Ngày hôm nay?
Mong bạn mãi thanh thản để ung dung cùng ngày rộng tháng dài, mãi mạnh mẽ để là chỗ dựa và là bạn tâm tình của các con.

Saturday October 18, 2008 - 07:45pm (ICT) Remove Comment

Chị à ...hình đẹp quá , em thích tất cả .! mừng sinh nhật nghe chị !

Saturday October 18, 2008 - 08:27pm (ICT) Remove Comment

Eo ui, cô có cả 1 kho tàng hình ảnh thời thiếu nữ hén! Chúc mừng sinh nhật giai nhân 1 thời...xa lắc, nhé Cô. Mong cô luôn vui vẻ và hạnh phúc với gia đình và bạn bè. Hug.Kiss.(Cháu thik nhất tấm hình cuối cùng & tấm hình avatar)

Saturday October 18, 2008 - 08:34pm (ICT) Remove Comment

Hì hì,nhớ hồi đó tạp chí NT đã từng in ảnh nghệ thuật của HTT với 2 người mẫu là MT và NTH...Chúc mừng chị với những kỷ niệm đẹp!

Saturday October 18, 2008 - 10:05pm (ICT) Remove Comment

Chúc mừng " ngày của mình " chị Hà , thêm một sợi tóc bạc là thêm một ngày được sống cùng nhừng người thân yêu , được khóc cười theo ... chuyện thời thế , thế thôi ... ( trơ trơ như đá Hòn Chồng thì ... buồn lắm !)
Thời thiếu nữ quá xinh đẹp ! Chúc mừng chị !
Ủa mà em có được thấy hình số 4 và 6 rồi , ở đâu vậy ta ?? Chắc là ở nhà má chị MT - cách đây gần 30 năm - không chừng ?

Saturday October 18, 2008 - 03:18pm (PDT) Remove Comment

"Hoài niệm" về một Thời Tuổi Trẻ thật Đẹp...không phải để "tiếc nuối",...mà để nhớ về những "kỷ niệm" Đẹp...để "kết nối" thời gian,...để thấy rằng Cuộc Sống một Đời Người chẳng có là bao...nhưng, cố gắng để cuộc Sống càng có Ý nghĩa "đong đầy",..
Nhìn hình ảnh của Hà ngày xưa ( có lẽ là "Ngày xưa hoàng thị")kết nối đến hôm nay,...
...chắc chắn đã là một Cuộc Đời tuy không bao giờ "bằng phẳng", nhưng thật Đẹp, thật Ý nghĩa, đáng Quý, đáng trân trọng biết bao,...
Sinh Nhật- "Ôn cố Tri tân",....CS thành thật chúc Hà luôn luôn có những niềm vui nho nhỏ và hạnh phúc bình dị...trong "vòng tay" yêu thương của người thân và bè bạn quanh mình,...

Saturday October 18, 2008 - 03:55pm (PDT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

- Hehehe… em Chou dễ thương ơi, hồi đó ai cũng xài những bức ảnh đen trắng và không sử dụng photoshop như giờ nên vẫn giữ được những nét của mình, mà chị thì thích lưu giữ những ngày xưa của mình lắm lắm!

- T.Nhân: Giờ thì bạn đã biết ngày của mình rùi, cám ơn lời chúc dễ thương wá wá…

- Cám ơn Gió về entry chúc mừng sinh nhật. Cảm động lắm đó. “Thi thoảng cũng muốn khóc nhưng chợt giật mình khi biết mình không còn một bờ vai”... Giờ thì đang ri rí những giọt nước mắt đây. Cám ơn blog đã cho mình người bạn thật dễ thương. Gặp Gió từ Nửa hồn thương đau, từ ấy đến nay bao ngày qua qua lại lại, có những chiều, những tối, có những ngày mưa, ngày nắng… một lời han hỏi, một lời quan tâm… đều làm mình cảm thấy ấm lòng lắm. Cuộc đời vốn dĩ nhiều màu sắc, mình thì không thích nghi được, đành thu mình vào một góc để tìm những nụ cười ảo nhưng thật ấm lòng. Một lần nữa cám ơn Gió, thương Gió lắm lắm, thương mình lắm lắm... mỗi người có một số phận đã an bày... cố gắng sống vui nha Gió! Buồn một chút thôi rồi hãy tìm cho mình một niềm vui hen, dù trong chốc lát cũng được.

- Cám ơn Giao đã chúc mừng "giai nhân một thời xa lắc" hehehe... Sao thích tấm hình cuối vậy, cô có bức tranh sơn dầu của ảnh đó đó...

- Ài ơi, chị lại không biết… hehe… phải chi giờ TC đó còn… để nhìn lại hen!

- Trang… à, cám ơn em đã chia sẻ cùng chị những vướng vất đời thường, đời thường nhiều mệt mỏi quá nhiều lúc nó làm cho mình thật thất vọng, cũng bởi tại mình không trơ trơ như đá nên phải trốn để tìm một thoáng bình yên. Những bức ảnh đó đều đã hơn 30 năm rùi… hichic… một thời đã qua. Chị chỉ nhớ H.T.T giữ bức ảnh đeo kính đó rất lâu, mãi đến 2004 mới đưa lại cho chị nhân dịp vào Sài Gòn. Hôm nọ về Nha Trang, tiếc là không gặp được để một lời thăm hỏi.

- Chiase: Thật rất cám ơn về lời chúc mừng SN của CS và cũng thật cảm động khi có một comment với nhiều ý nghĩa với mình đến thế. Thể giới ảo luôn làm cho mình cười nhiều hơn… đời thường… và rất vui được trong vòng tay bè bạn… Mong CS mãi mãi là người bạn dễ thương của mình giống như Gió heo may và các bạn khác!



Sunday October 19, 2008 - 04:08pm (ICT) Remove Comment

Hom truoc em thay chi co cai vong eo tuyet dep , hom nay nhin ro lai thay chiec mui doc dua cung de thuong qua . Buon buon ngoi ngam nhung tam anh ngay xua cung thu vi ha chi . Nhung dung bui ngui nho tiec nhieu nha . Ai cung co mot thoi buom hoa tuoi dep de nho lai . Hom nay sinh nhat , bao nhieu loi chuc thuong yeu danh cho chi kia . Mang tat ca niem vui ay vao giac ngu nghen chi . Thuong chi nhieu .

Sunday October 19, 2008 - 05:09am (PDT) Remove Comment

Những tấm ảnh chân dung thật đẹp và thật giá trị chị Hà ơi!Chị còn lưu giữ nhiều ảnh đen trắng,tuyệt quá!

Sunday October 19, 2008 - 10:23pm (ICT) Remove Comment

Tất cả đều tuyệt... chị ơi!

Monday October 20, 2008 - 01:31am (ICT) Remove Comment

Cái thứ 6 hay nhất! :)

Sunday October 19, 2008 - 09:36pm (PDT) Remove Comment

Rằng xưa tóc nhỏ xuân thì
Mông như mị
buổi
chân đi cuối trời
Bây chừ còn lại môi cười
Mị như mộng
tóc
tuổi trời bay theo
Chúc mừng sinh nhật 20/10 với mộng mị yêu dấu tan theo

Monday October 20, 2008 - 09:30am (IRST) Remove Comment

Chị hồi xưa đẹp quá. bây giờ thì chưa gặp nên chưa biết....Em thích tấm hình đầu...

Monday October 20, 2008 - 09:20pm (ICT) Remove Comment

Còn giữ được tất cả những kỷ niệm về mình như thế thật tuyệt phải không Hà. Quasi thì mất tất cả tuổi trẻ và ..chính mình.
Hồi còn đi học rồi cầm súng, quasi có rất nhiều ảnh ở mọi nơi mình đi qua. Sau giải phóng không biết lạc ở phương nào.Tiếc thật!

Thursday January 1, 2009 - 05:07pm (PST) Remove Comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét