Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2008

Nhớ mùa thu Hà Nội

Nhạc: http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Nho-mua-thu-Ha-Noi-Hong-Nhung.IWZBAF70.html

Hôm nọ vào nhà Đọc sách thấy Mùa thu Hà Nội đẹp lắm, đẹp mê hồn với cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ với hương sữa nồng nàn, với những lá vàng rơi… với Hồ Tây chiều thu, mặt nước vàng lay bờ xa mời gọi.

Nhớ năm ngoái Diego… mời: khi nào cô ra Hà Nội, cháu đưa cô đi thăm HN. Ở đó có một Mua la bay… và mới đây có thêm một Toc xoăn đen là bạn Hà Nội của tôi. Còn tôi, biết bao giờ mới được ra Hà Nội nhỉ?

Thôi thì Nhớ mùa thu Hà Nội qua tiếng hát Khánh Hà - Lòng như thầm hỏi, tôi đang nhớ ai/…Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội, nhớ đến một người ... (nhớ ánh mắt làm mình xao xuyến cả một thời con gái – B.B), nên mình post Nhớ mùa thu Hà Nội tặng các bạn yêu Hà Nội và có kỷ niệm với Hà Nội.

Nhớ mùa thu Hà Nội

Sáng tác : Trịnh Công Sơn

Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ.

Nằm kề bên nhau, phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu.

Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội,

Mùa hoa sữa về thơm từng ngọn gió,

Mùa cốm xanh về, thơm bàn tay nhỏ,

Cốm sữa vỉa hè, thơm bước chân qua.

Hồ Tây chiều thu, mặt nước vàng lay bờ xa mời gọi.

Màu sương thương nhớ, bầy sâm cầm nhỏ vỗ cánh mặt trời.

Hà Nội mùa thu đi giữa mọi người,

Lòng như thầm hỏi, tôi đang nhớ ai,

Sẽ có một ngày trời thu Hà Nội trả lời cho tôi,

Sẽ có một ngày từng con đường nhỏ trả lời cho tôi.

Hà Nội mùa thu, mùa thu Hà Nội, nhớ đến một người ...

Để nhớ mọi người.

PS: Sorry, file nhạc bị hư rùi...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét