Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2008

Nửa hồn thương đau

Thơ: Thanh Tâm Tuyền - nhạc: Phạm Đình Chương

Trình bày: Thái Thanh

Nhắm mắt cho tôi tìm một thoáng hương xưa
Cho tôi về đường cũ nên thơ
Cho tôi gặp người xưa ước mơ
Hay chỉ là giấc mơ thôi
Nghe tình đang chết trong tôi
Cho lòng tiếc nuối xót thương suốt đời

Nhắm mắt ôi sao nửa hồn bỗng thương đau
Ôi sao ngàn trùng mãi xa nhau
Hay ta còn hẹn nhau kiếp nào
Anh ở đâu? Em ở đâu?
Có chăng mưa sầu buồn đen mắt sâu

Nhắm mắt chỉ thấy một chân trời tím ngắt
Chỉ thấy lòng nhớ nhung chất ngất
Và tiếng hát và nước mắt

Đôi khi em muốn tin
Đôi khi em muốn tin
Ôi những người ôi những người
Khóc lẻ loi một mình

Khóc (ư... ư) lẻ loi một mình


Comments

(9 total) Post a Comment

Bóc tem entry mới :)

Saturday July 5, 2008 - 11:05am (PDT) Remove Comment

Bài này Thái Thanh hát là hay nhất, hay nổi da gà luôn há chị!

Saturday July 5, 2008 - 11:09am (PDT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

Rất mừng vì Chou đã đồng cảm với chị. Đã nghe K.L, L.Thu... nhưng với Thái Thanh cảm nhận thật lạ lùng... Nghe T.Thanh hát vào những lúc yên tĩnh nhất thì rất "đã" đó Chou.

Sunday July 6, 2008 - 09:58am (ICT) Remove Comment

Cảm ơn chị đã cho nghe một bài nhạc hay!

Sunday July 6, 2008 - 02:20am (PDT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

hi hi... C.T nghe T.T lần nữa vào lúc 11, 12 giờ khuya hoặc 5 giờ sáng thấy...

Sunday July 6, 2008 - 06:26pm (ICT) Remove Comment

Ghé thăm nhà , nghe một bài hát một thời mình thích ... Cứ thấy chơi vơi.. Ôi những người khóc lẻ loi ..một mình..Cảm ơn rất cảm ơn

Sunday July 6, 2008 - 08:02pm (ICT) Remove Comment

Con sẽ cạnh tranh với Thái Thanh thật ...cật lực..hì

Tuesday July 22, 2008 - 07:28pm (ICT) Remove Comment

hihi, em cũng khoái bài này

Thursday January 8, 2009 - 11:58am (ICT) Remove Comment

Mẹ người dưng mê cải lương ,dâu mở lớn bài nầy có sao hông ta?

Friday January 9, 2009 - 06:03pm (ICT) Remove Comment

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét