Thứ Ba, 18 tháng 3, 2008

Chieuchieu…

Tôi biết chieuchieu khi L.K.T mới lập blog, lúc ấy trong blog tôi cũng như của anh L.K.T có vài người bạn thôi. Thấy chieuchieu đó, nhưng lúc ấy blog đối với tôi là cái gì đó mới mẻ lắm, chưa biết invite, add gì đâu…

Bẵng đi một thời gian, không nhớ chiêuchieu nữa… và ý nghĩ invite bạn cũng quên mất tiêu…

Bây giờ trong friendlist của tôi hơn 40 bạn rồi, tôi đã biết invite, biết add, biết accept rồi và biết thêm nhiều nhiều nữa… lại rảo bước qua nhà L.K.T và thấy chieuchieu… có lẽ là vì là “chiều chiều” nên tôi dạo bước vào…

Thật hào hứng và sảng khoái khi đọc entry của bạn, lối hành văn dí dỏm sâu sắc, lắng đọng lắm, đọc để cười, đọc để suy ngẫm…

Rất có nhiều điều để suy ngẫm ở các entry của blog này đó các bạn (ở đây sẽ thấy mặt trái của cuộc đời). Ở đây tôi muốn cười khi “Có 1 ngày ăn chơi nhảy múa, Cuộc hẹn đầu đời…”, xót xa quá khi đọc Lãng đãng ký sự dân đen

Dù chưa là hàng xóm láng giềng chính thức của bạn, tôi mạn phép đưa đường link của bạn vào đây nhé!.... Chúc bạn thật mạnh khỏe, vui vẻ, đầy hương hoa bù lại những ngày quá cay đắng bạn nhé!


Comments

(6 total) Post a Comment

Chieuchieu0602 đây ! Cám ơn Bạn về Entry này . Viết xong "...ký sự dân đen" , mình gần như kiệt sức .
Mình cũng rất thích cái "ký sự dân đen" của mình đấy .
Lúc có hứng thì viết ra thấy cũng được . Bi giờ bảo viết lại , chắc ko viết nổi .

Wednesday March 19, 2008 - 10:03am (ICT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

Khâm phục chieuchieu... lắm, phải "nội lực thâm hậu" lắm mới viết được như vậy. Những ngày sáng sủa đến rồi... chúc Chieuchieu... luôn suôn sẻ...

Wednesday March 19, 2008 - 10:56am (ICT) Remove Comment

À hà, con thì muốn gom hết tất cả những tốt đẹp chúc cho cô Chieuchieu và cả cô Ha nữa. hìhì...
Mỗi người một vẻ muời phân vẹn mười...

Tuesday March 18, 2008 - 10:10pm (PDT) Remove Comment

Haha, vậy là có người PR cho "Chiều chiều" rồi. Hoan hô chị Hà, hoan hô "Chiều chiều" (lại nhớ chiều chiều!).

Wednesday March 19, 2008 - 03:57pm (ICT) Remove Comment

Cô ạ, nhiều khi cháu cũng hay quyết định mọi việc một cách rất nhanh chóng, để được sống đúng với cảm nhận, suy nghĩ và tình cảm của mình. Nhưng cháu vẫn còn đắn đo lắm, vì bạn bè cháu thường khuyên nên chịu đựng và thix nghi. Đọc Ký sự dân đen của blog chieuchieu, cháu tìm thấy sự đồng cảm. Có lẽ cuộc sống sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều khi được sống đúng là mình, dù rằng cách sống đấy có lẽ sẽ đem lại cho ta nhiều thiệt thòi ...

Thursday March 20, 2008 - 03:04pm (ICT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

@Muala..: chieuchieu... là một phụ nữ thật dũng cảm. Một quyết định đẩy chieuchieu vào bao ngõ cụt... thế mà vẫn "dũng mãnh" vươn dậy... một phụ nữ thật mạnh mẽ, cô khâm phục vì chieuchieu mạnh dạn dùng ngòi bút mình lúc diễu cợt, lúc châm biếm phơi bày cái bộ mặt của các quan tham nữa... cháu hãy đọc thêm Tháng 7, cô hồn vịn tui… để cười mà chảy nứơc mắt. Cô tự hỏi trong xã hội "xã hội chủ nghĩa" ta bao giờ không còn những chuyện này?
Chúc cháu sớm ổn định, có nhiều niềm vui.

Thursday March 20, 2008 - 03:54pm (ICT) Remove Comment


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét